Tin tức

Đèn chùm thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hoa Heracleum

14/10/16 19:07:02
Không chỉ lấy cảm hứng từ hình dạng của hoa Heracleum mà nhà thiết kế còn lấy luôn tên của loại cây này để đặt tên cho đèn. Đây là phiên bản đèn Heracleum II thanh mảnh hơn kết hợp với đèn LED có khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Đèn có đường kính 98cm x cao 65cm, cấu thành từ khung dây kim loại, thấu kính polycarbonate, dây treo siêu mỏng, đồng và niken.
 
 
den-heracleum-1
den-heracleum-3
den-heracleum-4
 
 
den-heracleum-5den-hera
den-hera-6
den-hera-7
hoa-hera

Một cây hoa Heracleum trưởng thành có thể cao từ 2-2,5 mét. Gây ấn tượng bởi chiều cao khủng và những bông hoa trắng muốt xinh đẹp nhưng lại mang trong mình kịch độc, có thể khiến con người bị tổn thương nghiêm trọng khi tiếp xúc với nó. Đặc biệt khi kết hợp với ánh sáng mặt trời, nó có thể gây ra sự phát ban đau đớn và phồng rộp, vết thương chậm lành. Nặng hơn có thể dẫn đến hiện thượng sốt, vã mồ hôi, tim đập nhanh. Đặc biệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có thể gây ra sự phát ban đau đớn và phồng rộp, tương đương với bỏng độ 1-2, vết thương chậm lành.

Tiếc nuối cho vẻ đẹp mê hoặc mà lại khó tiếp cận của loài hoa này, năm 2012, nhà thiết kế lừng danh Bertjan Pot. Cộng với sự hiếu kỳ, niềm đam mê về kỹ thuật, cấu trúc, mô hình và màu sắc. Ông đã nghiên cứu và cho ra đời một thiết kế đèn decor LED hiện đại vô cùng độc đáo này. Không chỉ lấy cảm hứng từ hình dạng của loài hoa, nhà thiết kế này còn lấy luôn tên của loài hoa này để làm tên gọi của đèn.

Để biết thêm về thông tin sản phẩm của Moooi tại đây.

 

Để cập nhập liên tục những mẫu đèn thả decor, hay những mẫu đèn thả khác là những thiết kế độc đáo nhất, các bạn HÃY like, chia sẻ, hoặc đăng ký các kênh của  Đèn Decor - PAYA để được tìm hiểu về những mẫu đèn mới nhất, đẹp nhất nhé!