Tin tức

TOP 10 BÓNG ĐÈN SỢI ĐỐT EDISON QUYẾN RŨ NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

30/08/16 12:14:35
Top 10 Bóng đèn sợi đốt Edison – Sự quyến rũ của thế giới cổ làm điên đảo chiến trường hiện đại  
 
Sự rõ bày về độ hấp dẫn của bóng đèn sợi đốt Edison có lẽ là thứ mà đã đi vào lòng người ngay khi mà Thomas Alva Edison lần đầu tiên phát minh ra  nó. Từ những năm cuối của thế kỷ 18 bóng đèn sợi đốt đã là thứ ánh sang mê hoặc không thể thiếu trong bất kỳ không gian sinh hoạt nào của con người chúng ta.
 
 
bóng đèn sợi đốt edison PAYA 
 
 
 
Thật kỳ diều thứ ánh sáng phát ra từ bóng đèn sợi đốt ấy cho đến bây giờ khi mà mọi thứ ánh sáng khác phát triển vượt qua nó về nhiều mặt công
năng sử dụng, nhưng nó chưa bao giờ tụt hạng, và giờ đây khi mà xu hướng thiết kế “hoài cổ” thịnh hành thì thứ ánh sang ấm áp, mờ ảo ấy lại quay trở về làm điên đảo thế giới hiện đại và sự quyến rũ của nó là cần thiết hơn bao giờ hết trong các không gian mà nó hiện diện.
 
Bóng đèn sợi đốt Edison thật sự quyết rũ và mê hoặc lòng người ư, tại sao vậy??

 

Để trả lời cho những điều có thể bạn đã biết Đèn Decor – PAYA xin chia sẻ với bạn top những mẫu bóng đèn sợi đốt đẹp nhất và công năng sử dụng là tối ưu cho rất nhiều thiết kế chao đèn được ra đời để đi kèm cùng với phong cách của nó.

Để phân loại và nhận dạng bóng đèn sợi đốt thông qua hình dạng bên ngoài Đèn Decor – PAYA xin giới thiệu với bạn những hình dạng sau:

 

1. Bóng đèn sợi đốt Edison – St58 (d58x h228mm) | St64 (d64xh247mm).

Đặc điểm nhận dạng loại bóng này là hình dáng gần giồng như trái đu đủ nhỏ vậy. Bóng Edison – St64 là một hình dạng được sử dụng nhiều nhất bởi bóng sợi đốt loại này phù hợp với rất nhiều thiết kế chao đèn và giá thành của nó cũng rất hợp lý, phải nói là Bóng Edison – St64 có rẻ nhất trong top bóng đèn sợi đốt.

bóng đèn sợi đốt edison st64 payabóng đèn sợi đốt edison st58 paya

 

2. Bóng đèn sợi đốt Edison – Dạng tròn G45 | G80 | G95 | G125 …vv.

Đây là mẫu bóng thứ hai mà các nhà thiết kế dựa vào hình dạng của nó cho ra đời rất nhiều chào đèn độc đáo để phù hợp với loại bóng này. Dựa vào đường kính của bóng sợi đốt tròn này mà người ta có những cái tên cho nó để có thể phân định trong quá trình sử dụng

 

bóng đèn sợi đốt edison G80 payabóng đèn sợi đốt edison G80 paya

 3. Bóng đèn sợi đốt Edison – Dạng kiếm dài T30-110 | T30-185| T30 -225| T30-300 Đây có lẽ là mẫu đèn mà bất kỳ ai cũng có thể bị hấp dẫn bởi sự cá tính về hình dáng mà nó mang lại khi chúng ta chạm mắt nhìn. Cũng như bóng đèn dáng tròn thì bóng đèn sợi đốt dáng kiếm dài cũng dựa vào đường kính và chiều dài của từng loại đèn mà phân định. Đèn Decor –PAYA ví dụ để bạn có thể hiểu rõ hơn về điều này. Khi bạn đọc đến thông số T30-225 thì bạn có thể hình dung ra đây là một mẫu bóng dáng kiếm dài có đường kính 30mm và chiều dài bóng là 225mm, và điều đó áp dụng co quy tắc gọi tên tất cả các mẫu bóng sợi đốt – kiếm dài còn lại.

 
bóng đèn sợi đốt edsion kiếm dài payabóng đèn sợi đốt edison kiếm dài paya
 
 4. Bóng đèn sợi đốt Edison - T45.
Đặc điểm nhận dạng đặc biệt của nó là hình trụ với tỷ lệ ngang và dài là một thiết kế về tỷ lệ đẹp. Thông số T45 bạn hiểu nó có nghĩa là loại bóng sợi đốt này có đường kính 45mm chiều dài 110mm

 

bóng đèn sợi đốt edison t45 payabóng đèn sợi đốt edsion T45 paya

 

 6. Bóng sợi đốt Edison – L85 (Hình elip) (d85 x h250mm)

bóng đèn sợi đốt edison payabóng đèn sợi đốt edison paya

 
 
 
7. Bóng đèn sợi đốt Edison hình sao bóng đèn sợi đốt edison hình sao paya 2
bóng đèn sợi đốt edison hình sao paya 1

 

8. Bóng đèn sợi đốt Edison hình trái tim bóng đèn sợi đốt edison hình trái tim paya 2bóng đèn sợi đốt edsion hình trái tim paya 1

 

9. Bóng đèn sợi đốt Edison L75 hình bầu dục (d75 x h250mm) bóng đèn sợi đốt edison payabóng đèn sợi đốt edsion paya  

 

10. Bóng đèn sợi đốt Edison Kim cương bóng đèn sợi đốt edison hình kim cương paya  
 
Phân loại bóng đèn sợi đốt Edison theo hình dạng dây tóc:

Bóng đèn sợi đốt với thiết kế hình dạng bên ngoài là thủy tinh trong suốt hay có loại sẽ được phun thêm một lớp sương thủy tinh tĩnh điện mà vàng cùng tone với màu sắc ấm áp của sợi đốt khi phát sáng, nhưng điều cốt lõi để thiết kế bóng đèn dạng này là sự lỗ trần sợi đốt, bạn chắc chắn phải nhìn được hình dạng của sợi đốt khi nó phát sáng

  • Bóng đèn sợi đốt – dâu tóc thẳng

Dây tóc thẳng được áp dụng cho tất cả các mẫu đèn sợi đốt có hình dạng khác nhau mà Đèn Decor – PAYA đã giới thiệu với bạn về phân loại theo hình dạng bóng

 

Sợi đốt bên trong bóng khi có dòng điện chạy qua nó có loại rung và loại thiết kế không rung, loại dây tóc có khả năng rung sẽ rất hấp dẫn bởi sự rung chuyển nhảy nhót của ánh sáng và ngay cả khi bạn chụp hình loại sợi đốt này nó cho bạn một ánh sáng ảo, quyến rũ đến lạ thường.

Và điều đi kèm với nó có thể một số bạn không thích bởi cảm giác chúng ta nhìn lâu sẽ có hiện tượng mỏi mắt, khó chịu mắt bởi mắt chúng ta phải điều tiết để thích ứng với sự rung của dâu tóc loại này.

Từ đặc điểm này mà khi bạn chọn lựa bóng, và loại sợi đốt bạn sẽ có kinh nghiệm chọn cho không gian của mình loại dâu tóc phù hợp với mục đích sử dụng.

 

 

  • Bóng đèn sợi đốt – dâu tóc xoắn, zích zắc

Đây là loại sợi đốt có sự cầu kỳ trong thiết kế và dĩ nhiên đi cũng với sự cầu kì là khi nó phát sáng sợi đốt xoắn quấn quanh trục bóng sẽ là sự hấp dẫn tuyệt diệu.

Giá loại bóng Edison sợi đốt xoắn cũng thường cao hơn một chút loại dâu tóc thắng cũng hình dáng bóng

 
Có lẽ xem đến đây bạn đã có những hình dung tổng quan về những mẫu đèn sợi đốt Edison, nó sẽ giúp bạn có một kiến thức nền để chọn lựa cho không gian nhà mình những loại bóng phù hợp với mục đích sử dụng.
 

 

Hotline: 0967. 04. 2299

Mail: Interior.paya@gmail.com

Fanpage: Đèn Trang Trí Nội Thất - PAYA

Google+: Đèn Decor - PAYA

Kênh video: ĐÈN DECOR

ĐẶT HÀNG MUA BÓNG ĐÈN SỢI ĐỐT EDISON để lại ( Mail + Phone) PAYA sẽ liên hệ lại NGAY cho bạn!! Thank's